વળતર અને રિફંડ નીતિ

અમારી પાસે 30-દિવસની રિટર્ન પોલિસી છે, જેનો અર્થ છે કે તમારી પાસે તમારી આઇટમ પ્રાપ્ત થયાના 30 દિવસ પછી રિટર્નની વિનંતી કરવા માટે છે.

વળતર માટે લાયક બનવા માટે, તમારી આઇટમ તમને તે જ સ્થિતિમાં હોવી જોઈએ જે તમે તેને પ્રાપ્ત કરી હોય, ન પહેરેલી અથવા ન વપરાયેલી, ટૅગ્સ સાથે અને તેના મૂળ પેકેજિંગમાં. તમારે ખરીદીની રસીદ અથવા પુરાવાની પણ જરૂર પડશે.

વળતર શરૂ કરવા માટે, તમે અમારો અહીં સંપર્ક કરી શકો છો hello@zipify.in .

જો તમારું રિટર્ન સ્વીકારવામાં આવે, તો અમે તમને રિટર્ન શિપિંગ લેબલ મોકલીશું, તેમજ તમારું પેકેજ કેવી રીતે અને ક્યાં મોકલવું તેની સૂચનાઓ મોકલીશું. પ્રથમ રીટર્નની વિનંતી કર્યા વિના અમને પાછા મોકલવામાં આવેલી વસ્તુઓ સ્વીકારવામાં આવશે નહીં.

તમે કોઈપણ પરત પ્રશ્ન માટે હંમેશા અમારો સંપર્ક કરી શકો છો hello@zipify.in .


નુકસાન અને મુદ્દાઓ
મહેરબાની કરીને રિસેપ્શન પર તમારા ઓર્ડરનું નિરીક્ષણ કરો અને જો આઇટમ ખામીયુક્ત હોય, ક્ષતિગ્રસ્ત હોય અથવા જો તમને ખોટી આઇટમ મળે તો તરત જ અમારો સંપર્ક કરો, જેથી અમે સમસ્યાનું મૂલ્યાંકન કરી શકીએ અને તેને યોગ્ય બનાવી શકીએ.


અપવાદો / પરત ન કરી શકાય તેવી વસ્તુઓ
અમુક પ્રકારની વસ્તુઓ પરત કરી શકાતી નથી, જેમ કે નાશવંત સામાન (જેમ કે ખોરાક, ફૂલો અથવા છોડ), કસ્ટમ પ્રોડક્ટ્સ (જેમ કે ખાસ ઓર્ડર અથવા વ્યક્તિગત ચીજવસ્તુઓ), અને વ્યક્તિગત સંભાળની વસ્તુઓ (જેમ કે સૌંદર્ય ઉત્પાદનો). અમે જોખમી પદાર્થો, જ્વલનશીલ પ્રવાહી અથવા વાયુઓ માટે પણ વળતર સ્વીકારતા નથી. જો તમને તમારી વિશિષ્ટ આઇટમ વિશે પ્રશ્નો અથવા ચિંતાઓ હોય તો કૃપા કરીને સંપર્ક કરો.

કમનસીબે, અમે વેચાણ વસ્તુઓ અથવા ભેટ કાર્ડ્સ પર વળતર સ્વીકારી શકતા નથી.


વિનિમય
તમે જે ઇચ્છો છો તે તમને મળે તેની ખાતરી કરવાની સૌથી ઝડપી રીત એ છે કે તમારી પાસે જે વસ્તુ છે તે પાછી આપવી, અને એકવાર વળતર સ્વીકારવામાં આવે, પછી નવી આઇટમ માટે અલગથી ખરીદી કરો.


રિફંડ
એકવાર અમે તમારું રિટર્ન મેળવી લઈએ અને તેનું નિરીક્ષણ કરી લઈએ પછી અમે તમને સૂચિત કરીશું અને તમને જણાવીશું કે રિફંડ મંજૂર કરવામાં આવ્યું હતું કે નહીં. જો મંજૂર થાય, તો તમને 10 કામકાજી દિવસોમાં તમારી મૂળ ચુકવણી પદ્ધતિ પર આપમેળે રિફંડ કરવામાં આવશે. કૃપા કરીને યાદ રાખો કે તમારી બેંક અથવા ક્રેડિટ કાર્ડ કંપનીને રિફંડની પ્રક્રિયા કરવામાં અને પોસ્ટ કરવામાં થોડો સમય લાગી શકે છે.
જો અમે તમારું રિટર્ન મંજૂર કર્યા પછી 15 થી વધુ કામકાજના દિવસો વીતી ગયા હોય, તો કૃપા કરીને globalvivaan@gmail.com પર અમારો સંપર્ક કરો.